• Giáo trình Kỹ thuật an toàn hệ thống lạnh: Phần 2

    Giáo trình Kỹ thuật an toàn hệ thống lạnh: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn giáo trình “Kỹ thuật an toàn hệ thống lạnh” cung cấp cho người học các kiến thức về quy trình vận hành an toàn hệ thống lạnh, tác động của ga lạnh tới môi trường kế hoạchcắt giảm và quản lý ga lạnh, công tác hạn chế phát triển ga lạnh vào khí quyển. Mời các bạn cùng tham khảo.

     63 p thuvienbinhduong 28/11/2018 303 1

  • Giáo trình Vật liệu cơ bản và xử lý nhiệt trong chế tạo máy: Phần 1

    Giáo trình Vật liệu cơ bản và xử lý nhiệt trong chế tạo máy: Phần 1

    Phần 1 cuốn giáo trình Vật liệu cơ bản và xử lý nhiệt trong chế tạo máy cung cấp cho người học các khái niệm cơ bản về kim loại và hợp kim, hợp kim và giản đồ trạng thái hợp kim, thép cacbon và thép hợp kim. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     72 p thuvienbinhduong 28/11/2018 329 1

  • Giáo trình Vật liệu cơ bản và xử lý nhiệt trong chế tạo máy: Phần 2

    Giáo trình Vật liệu cơ bản và xử lý nhiệt trong chế tạo máy: Phần 2

    Phần 2 cuốn giáo trình Vật liệu cơ bản và xử lý nhiệt trong chế tạo máy cung cấp cho người học các kiến thức về gang, xử lý nhiệt kim loại, kim loại màu và hợp kim bột, vật liệu phi kim loại. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     48 p thuvienbinhduong 28/11/2018 319 1

  • Giáo trình thực hành cơ bản nghề tiện - Trần Minh Hùng

    Giáo trình thực hành cơ bản nghề tiện - Trần Minh Hùng

    Giáo trình thực hành cơ bản nghề tiện được biên soạn trên cơ sở học viên đã được học các kiến thức chuyên môn của nghề để áp dụng vào thực tập rèn luyện kỹ năng tay nghề. Nội dung cuốn sách gồm 9 chương giới thiệu về những nội quy, quy định trong xưởng thực hành, điều khiển sử dụng máy tiện, tiện trục ngoài và mặt đầu, các bộ...

     389 p thuvienbinhduong 22/03/2014 5335 2

  • Giáo trình Hướng dẫn sử dụng máy may trong công nghiệp

    Giáo trình Hướng dẫn sử dụng máy may trong công nghiệp

    Nội dung giáo trình gồm 4 phần. Phần 1 là phần giới thiệu chung về An toàn vệ sinh lao động, cấu tạo và sử dụng máy may công nghiệp. Phần 2 giới thiệu các đường may cơ bản bao gồm những nội dung: Phương pháp đo quần áo sơ mi nam, nữ, thiết kế áo sơ mi nữ (kiểu cơ bản), thiết kế áo sơ mi nam, thiết kế quần âu nữ (cơ bản), thiết kế quần âu...

     99 p thuvienbinhduong 22/03/2014 3308 2

  • Giáo trình Nhập môn vận tải ôtô

    Giáo trình Nhập môn vận tải ôtô

    Nội dung chủ yếu của giáo trình tập trung nghiên cứu các vấn đề về quá trình vận tải, phương tiện vận tải ô tô, điều kiện khai thác, các vấn đề về kinh tế, tổ chức vận tải hàng hoá và tổ chức vận tải hành khách bằng ô tô. Nội dung gồm 3 chương: Tổng quan về vận tải ô tô, phương tiện vận tải ô tô và các chỉ tiêu khai thác, tổ chức...

     202 p thuvienbinhduong 22/03/2014 419 3

  • Giáo trình Thuỷ khí kĩ thuật ứng dụng - Huỳnh Văn Thông

    Giáo trình Thuỷ khí kĩ thuật ứng dụng - Huỳnh Văn Thông

    Giáo trình Thuỷ khí kĩ thuật ứng dụng được biên soạn dựa theo đề cương giảng dạy cho sinh viên các ngành kỹ thuật, giúp sinh viên có tài liệu tham khảo cũng như tính toán thiết kế các hệ thống thủy - khí.

     96 p thuvienbinhduong 22/03/2014 238 1

  • Giáo trình Chi tiết máy - PGS. TS Nguyễn Văn Yến

    Giáo trình Chi tiết máy - PGS. TS Nguyễn Văn Yến

    Giáo trình Chi tiết máy gồm 4 phần: những vấn đề cơ bản trong thiết kế máy và chi tiết máy, các chi tiết máy lắp ghép, các chi tiết máy truyền động, các chi tiết máy đỡ nối. Đây là tài liệu học tập, giảng dạy dành cho sinh viên và giảng viên khoa Cơ khí, Chế tạo máy.

     275 p thuvienbinhduong 22/03/2014 1549 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=thuvienbinhduong