• Ebook Danh pháp hợp chất hữu cơ: Phần 1

    Ebook Danh pháp hợp chất hữu cơ: Phần 1

    Tài liệu "Danh pháp hợp chất hữu cơ" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Đại cương về danh pháp hữu cơ; Danh pháp hiđrocacbon, các ion và gốc tự do, các dị vòng; Danh pháp dị vòng;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     88 p thuvienbinhduong 17/09/2024 2 0

  • Ebook Danh pháp hợp chất hữu cơ: Phần 2

    Ebook Danh pháp hợp chất hữu cơ: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Danh pháp hợp chất hữu cơ" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Danh pháp hợp chất hữu cơ đơn chức và đa chức đồng nhất; Danh pháp hợp chất tạp chức và hợp chất thiên nhiên; Các tên gọi được lưu dùng và trình tự ưu tiên của các nhóm. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     161 p thuvienbinhduong 17/09/2024 2 0

  • Ebook Áp dụng dạy và học tích cực trong môn Hóa học

    Ebook Áp dụng dạy và học tích cực trong môn Hóa học

    Nội dung cuốn sách Áp dụng dạy và học tích cực trong môn Hóa học gồm có 3 phần chính, trình bày như sau: Lí luận chung về dạy và học tích cực; áp dụng dạy và học tích cực trong môn học; danh sách các băng hình minh họa kèm theo. Mời các bạn cùng tham khảo!

     136 p thuvienbinhduong 17/09/2024 2 0

  • Ebook Hóa học hữu cơ: Lý thuyết, bài tập và câu hỏi trắc nghiệm (Tập II): Phần 1

    Ebook Hóa học hữu cơ: Lý thuyết, bài tập và câu hỏi trắc nghiệm (Tập II): Phần 1

    Cuốn sách "Hóa học hữu cơ: Lý thuyết, bài tập và câu hỏi trắc nghiệm (Tập II)" phần 1 trình bày lý thuyết tóm tắt, bài tập và câu hỏi trắc nghiệm: Ancol, phenol, ête, anđehit và xeton, axit cacboxylic và dẫn xuất. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     152 p thuvienbinhduong 17/09/2024 2 0

  • Ebook Hóa học hữu cơ: Lý thuyết, bài tập và câu hỏi trắc nghiệm (Tập II): Phần 2

    Ebook Hóa học hữu cơ: Lý thuyết, bài tập và câu hỏi trắc nghiệm (Tập II): Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Hóa học hữu cơ: Lý thuyết, bài tập và câu hỏi trắc nghiệm (Tập II)" tiếp tục trình bày lý thuyết tóm tắt, bài tập và câu hỏi trắc nghiệm: Cacbohiđrat, amin, axit amin, polipeptit và protein, hợp chất dị vòng, teepenoit, steroit và ancaloit. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     151 p thuvienbinhduong 17/09/2024 2 0

  • Ebook Hóa sinh: Phần 1

    Ebook Hóa sinh: Phần 1

    Tài liệu "Hóa sinh" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Cấu tạo chất; Hóa học glucid; Hóa học lipid; Hóa học acid amin, protein và hemoglobin; Hóa học acid nucleic; Enzym; Năng lượng sinh học;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     97 p thuvienbinhduong 17/09/2024 2 0

  • Ebook Hóa sinh: Phần 2

    Ebook Hóa sinh: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Hóa sinh (sách đào tạo bác sĩ đa khoa)" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Chuyển hóa chất; Chuyển hóa glucid; Chuyển hóa lipid và lipoprotein; Chuyển hóa acid amin; Chuyển hóa hemoglobin; Chuyển hóa acid nucleic; Sinh tổng hợp protein; Hóa sinh màng tế bào; Hóa sinh mô và cơ quan;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm...

     251 p thuvienbinhduong 17/09/2024 2 0

  • Ebook Bài tập hóa học đại cương: Phần 1

    Ebook Bài tập hóa học đại cương: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Bài tập hóa học đại cương" cung cấp cho người đọc các nội dung: Cấu tạo nguyên tử và liên kết hóa học, nhiệt động hóa học, cân bằng hóa học - cân bằng pha. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     70 p thuvienbinhduong 17/09/2024 2 0

  • Ebook Bài tập hóa học đại cương: Phần 2

    Ebook Bài tập hóa học đại cương: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Bài tập hóa học đại cương" cung cấp cho người đọc các nội dung: Dung dịch, động hóa học, các quá trình điện hóa. Cuối chương có phần hướng dẫn giải để người đọc so sánh, đối chiếu với kết quả bài làm của mình.

     70 p thuvienbinhduong 17/09/2024 2 0

  • Tăng cường quang xúc tác phân hủy Rhodamin B bằng hạt nano ZnO pha tạp Ce4+ chế tạo bằng thủy nhiệt hỗ trợ siêu âm

    Tăng cường quang xúc tác phân hủy Rhodamin B bằng hạt nano ZnO pha tạp Ce4+ chế tạo bằng thủy nhiệt hỗ trợ siêu âm

    Nghiên cứu này tiếp tục khảo sát các tính chất quang của các hạt nano ZnO pha tạp ion Ce4+ nồng độ từ 0 đến 9 mol%, được tổng hợp bằng công nghệ thủy nhiệt hỗ trợ siêu âm và nghiên cứu đánh giá khả năng xử lý RhB trong môi trường nước.

     8 p thuvienbinhduong 17/09/2024 2 0

  • Nghiên cứu chế tạo vật liệu aerogel sắt từ trên nền graphene ứng dụng loại bỏ 2,4-Dichlorophenoxyacetic acid trong nước

    Nghiên cứu chế tạo vật liệu aerogel sắt từ trên nền graphene ứng dụng loại bỏ 2,4-Dichlorophenoxyacetic acid trong nước

    2,4-D được phát triển trong giai đoạn Chiến tranh thế giới lần thứ II với mục đích ban đầu là tạo ra các tác nhân chiến tranh hóa học. Bài viết đưa ra một số kết quả tổng hợp và đánh giá khả năng hấp phụ của vật liệu tổ hợp sắt từ trên nền graphen ứng dụng hấp phụ 2,4-D acid trong nước.

     7 p thuvienbinhduong 17/09/2024 2 0

  • Tổng hợp alpha oxit nhôm siêu tinh khiết bằng kỹ thuật nhiệt phân phun siêu âm

    Tổng hợp alpha oxit nhôm siêu tinh khiết bằng kỹ thuật nhiệt phân phun siêu âm

    Nhu cầu về bột oxit nhôm có độ sạch cao và kích thước hạt nhỏ ngày càng tăng vì nó là nguyên liệu quan trọng trong công nghiệp sản xuất chất bán dẫn, các thiết bị quang học (đèn LEDS, đèn Laser, đèn Natri cao áp), làm đế cho các con chip điện tử, các bo mạch điện tử (IC);...Bài viết đưa ra phương pháp tổng hợp oxit nhôm siêu mịn, độ sạch cao theo...

     5 p thuvienbinhduong 17/09/2024 2 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=thuvienbinhduong