• Ebook 567 câu hỏi trắc nghiệm Sinh học 9: Phần 1

    Ebook 567 câu hỏi trắc nghiệm Sinh học 9: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "567 câu hỏi trắc nghiệm Sinh học 9" giới thiệu tới người đọc các câu hỏi trắc nghiệm phần di truyền và biến dị bao gồm: Menden và di truyền học, ADN và Gen, biến dị. Cuối mỗi chương đều có phần đáp án để người đọc tiện tra cứu kết quả.

     85 p thuvienbinhduong 26/05/2024 1 0

  • Ebook 567 câu hỏi trắc nghiệm Sinh học 9: Phần 2

    Ebook 567 câu hỏi trắc nghiệm Sinh học 9: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách giới thiệu các câu hỏi trắc nghiệm về: Di truyền học người, ứng dụng di truyền học, sinh vật và môi trường, hệ sinh thái, con người, dân số, môi trường, bảo vệ môi trường. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     50 p thuvienbinhduong 26/05/2024 1 0

  • Ebook Khoa học 2 - Tự nhiên (Sách cánh buồm)

    Ebook Khoa học 2 - Tự nhiên (Sách cánh buồm)

    Ebook Khoa học 2 tự nhiên với các nội dung: ôn tập nhanh cách học khoa học; tự nhiên là gì; nước và đất đem lại sự sống tự nhiên; ánh sáng đem lại sự sống tự nhiên; sinh vật có khả năng thích nghi; sinh thái có khả năng tự bảo vệ; sinh thái cân bằng; thảm họa tự nhiên; trách nghiệm của con người.

     19 p thuvienbinhduong 26/05/2024 1 0

  • Ebook Lối sống 2 - Cộng đồng (Sách cánh buồm)

    Ebook Lối sống 2 - Cộng đồng (Sách cánh buồm)

    Ebook Lối sống 2 cộng đồng gồm các nội dung bầy đàn con vật; cộng đồng con người; cộng đồng thế giới; các cộng đồng đa dạng; cộng đồng Việt Nam; đóng góp cho cộng đồng; trách nhiệm của em trong cộng đồng.

     17 p thuvienbinhduong 26/05/2024 1 0

  • Ebook Khoa học 3 – Thực vật (Sách cánh buồm)

    Ebook Khoa học 3 – Thực vật (Sách cánh buồm)

    Ebook Khoa học 3 – Thực vật với các bài viết: ôn cách học khoa học lớp 2; phân loại thực vật; rễ cây; thân cây; lá cây; sinh sản của thực vật; tế bào và mô hình; thuần dưỡng thực vật; bảo tàng thực vật ngoài trời.

     17 p thuvienbinhduong 26/05/2024 1 0

  • Ebook Lối sống 3 – Gia đình (Sách cánh buồm)

    Ebook Lối sống 3 – Gia đình (Sách cánh buồm)

    Ebook Lối sống 3 – Gia đình thông tin đến các bạn một số bài học: em đã học gì ở môn lối sống; gia đình là gì; cuộc sống bầy đàn của người xưa; hình thành gia đình; gia đình gia trưởng; gia đình hiện đại; luật pháp và gia đình; luật pháp và đạo lý; vai trò của em trong gia đình.

     18 p thuvienbinhduong 26/05/2024 0 0

  • Một số hợp chất flavonoid glycoside phân lập từ lá cây keo tai tượng (Acacia mangium)

    Một số hợp chất flavonoid glycoside phân lập từ lá cây keo tai tượng (Acacia mangium)

    Bài viết trình bày một số hợp chất flavonoid glycoside phân lập từ lá cây keo tai tượng (Acacia mangium). Trong nghiên cứu này, sáu hợp chất flavonoid glycoside lần đầu được phân lập từ lá keo tai tượng (A. mangium) và cấu trúc của chúng được xác định bằng các phương pháp phổ hiện đại.

     7 p thuvienbinhduong 26/05/2024 1 0

  • Chế tạo và sử dụng chế phẩm sinh học nhũ tương nano bạc - dầu neem-polyhexamethylene biguanide phòng trừ nấm bệnh trên cây quất cảnh

    Chế tạo và sử dụng chế phẩm sinh học nhũ tương nano bạc - dầu neem-polyhexamethylene biguanide phòng trừ nấm bệnh trên cây quất cảnh

    Mục tiêu sản xuất nông nghiệp hữu cơ là sử dụng các sản phẩm BVTV an toàn sinh học trong phòng trừ bệnh cây. Nghiên cứu sử dụng chế phẩm sinh học nhũ tương nano từ bạc, dầu neem và PHMB trong phòng trừ một số bệnh hại trên cây quất cảnh là hướng rất mới cần định hướng nghiên cứu và phát triển.

     7 p thuvienbinhduong 26/05/2024 1 0

  • Flavonoid và triterpenoid từ phần trên mặt đất loài bướm bạc Sài Gòn Mussaenda saigonensis

    Flavonoid và triterpenoid từ phần trên mặt đất loài bướm bạc Sài Gòn Mussaenda saigonensis

    Chi Mussaenda họ (Rubiaceae), có khoảng 160 loài trên thế giới và phân bố rộng khắp thế giới. Bài viết thông báo kết quả phân lập và xác định cấu trúc các hợp chất flavonoid, triterpenoid cũng như hoạt tính ức chế NO phần trên mặt đất của loài Mussaenda saigonensis.

     6 p thuvienbinhduong 26/05/2024 1 0

  • Tiềm năng ứng dụng của dịch chiết từ vỏ quả thanh long ruột đỏ (Hylocereus costaricensis) trong tăng cường tính chất chống cháy cho vải sợi cotton

    Tiềm năng ứng dụng của dịch chiết từ vỏ quả thanh long ruột đỏ (Hylocereus costaricensis) trong tăng cường tính chất chống cháy cho vải sợi cotton

    Nghiên cứu đã thành công khảo sát tiềm năng ứng dụng của chiết xuất từ vỏ quả Thanh long ruột đỏ [Hylocereus costaricensis (F.A.C. Weber) Britton & Rose, 1909] nhằm tăng cường tính chất chống cháy cho vải sợi cotton.

     7 p thuvienbinhduong 26/05/2024 1 0

  • Một số hoạt tính sinh học của tỏi đen

    Một số hoạt tính sinh học của tỏi đen

    Bài viết "Một số hoạt tính sinh học của tỏi đen" trình bày về một số hoạt tính sinh học đáng chú ý của tỏi đen như khả năng chống oxi hóa, chống ung thư, chống viêm, bảo vệ gan, v.v...

     8 p thuvienbinhduong 26/05/2024 1 0

  • Chiết xuất, phân lập và tinh chế Niazirin từ lá chùm ngây (Moringa oleifera) để thiết lập chất chuẩn

    Chiết xuất, phân lập và tinh chế Niazirin từ lá chùm ngây (Moringa oleifera) để thiết lập chất chuẩn

    Nghiên cứu được triển khai với mục tiêu thiết lập quy trình phân lập và tinh chế hợp chất Niazirin từ lá chùm ngây, bước đầu cung cấp nguồn nguyên liệu có độ tinh khiết cao cho nghiên cứu thiết lập chất chuẩn.

     5 p thuvienbinhduong 26/05/2024 1 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=thuvienbinhduong
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERthuvienbinhduong654415461vi