Nghiên cứu sự tham gia thương mại điện tử của người tiêu dùng tại Việt Nam
Bài viết "Nghiên cứu sự tham gia thương mại điện tử của người tiêu dùng tại Việt Nam" sử dụng phương pháp thống kê mô tả, phương pháp so sánh đề phân tích thực trạng sự tham gia thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trên các phương diện: Hình thức tìm kiếm thông tin, phương tiện sử dụng trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, loại hàng hóa, dịch vụ mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng và hình thức thanh toán mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, từ đó đưa ra các giải pháp thúc đẩy phát triển thương mại điện tử của người tiêu dùng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.