Xây dựng thói quen tiêu dùng dịch vụ bảo trì các ứng dụng phần mềm thư viện thông minh
Nội dung bài viết đề cập đến những thách thức của các doanh nghiệp khi kinh doanh sản phẩm và dịch vụ phần mềm thư viện thông minh. Phân tích sự cần thiết phải có kế hoạch và hợp đồng bảo trì nâng cấp thường xuyên phần mềm thư viện có tính đặc thù cao sau khi kết thúc thời gian bảo hành. Nêu ra những khó khăn mà các thư viện và doanh nghiệp cung cấp phần mềm cần cùng nhau giải quyết trong bối cảnh các thư viện ở Việt Nam tiếp tục tham gia vào chuyển đổi số mạnh mẽ.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.