Báo cáo thường niên Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng năm 2016
Báo cáo thường niên Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng năm 2016 gồm có 3 phần chính, trình bày về Quản lý nhà nước về cạnh tranh; quản lý nhà nước về bảo vệ người tiêu dùng; quản lý nhà nước về phòng vệ thương mại; đánh giá chung và mục tiêu định hướng công tác năm 2017. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.