• Ebook Tập bài hát thiếu nhi: Bài ca đi học

    Ebook Tập bài hát thiếu nhi: Bài ca đi học

    Bài ca đi học trong những bài hát trong chương trình âm nhạc tiểu học gồm các bài ca như sau: Quê hương tươi đẹp; mời bạn vui múa ca; tìm bạn thân; lí cây xanh; đàn gà con; tập tầm vông; sắp đến tết rồi; bầu trời xanh; hòa bình cho bé; đi tới trường;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     70 p thuvienbinhduong 27/03/2024 0 0

  • Ebook Hát xoan Phú Thọ - Dân ca cội nguồn: Phần 1

    Ebook Hát xoan Phú Thọ - Dân ca cội nguồn: Phần 1

    Hát Xoan là một di sản văn hoá phi vật thể độc đáo của Phú Thọ - Đất Tổ Vua Hùng. Hát Xoan là dân ca nghi lễ phong tục, là tiếng hát cửa đình, thể hiện những lễ tục diễn xướng tế thần linh và đậm chất trữ tình. Hát Xoan được tổ chức vào mùa xuân. Hát Xoan là một bông loa đẹp, đa sắc màu nên đã cắm rễ ở một vùng và lan toả ra nhiều...

     153 p thuvienbinhduong 23/10/2023 43 0

  • Ebook Hát xoan Phú Thọ - Dân ca cội nguồn: Phần 2

    Ebook Hát xoan Phú Thọ - Dân ca cội nguồn: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Hát xoan Phú Thọ - dân ca cội nguồn" tiếp tục trình bày về nguồn gốc hát xoan; Những trăn trở, suy nghĩ;... Tuy chưa có những phường diễn xướng được tổ chức định kỳ phục vụ khách tham quan, du lịch nhưng có lẽ trong một tương lai không xa, tỉnh Phú Thọ sẽ phát triển dịch vụ này để góp phần bảo...

     364 p thuvienbinhduong 23/10/2023 50 0

  • Ebook Hình thức âm nhạc: Phần 1 - Trần Thanh Hà

    Ebook Hình thức âm nhạc: Phần 1 - Trần Thanh Hà

    Cuốn sách Hình thức âm nhạc: Phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: khái niệm hình thức âm nhạc sự phân chia các phần trong tác phẩm âm nhạc và đặc điểm của chúng những nguyên tắc phát triển chủ đề âm nhạc. Mời các bạn cùng tham khảo!

     43 p thuvienbinhduong 27/08/2023 81 0

  • Ebook Hình thức âm nhạc: Phần 2 - Trần Thanh Hà

    Ebook Hình thức âm nhạc: Phần 2 - Trần Thanh Hà

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách Hình thức âm nhạc: Phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: đoạn nhạc và các thành phần của đoạn nhạc; tính định kỳ của kết cấu kết cấu tổng hợp và kết cấu phân chia; sự phức tạp hóa của đoạn nhạc đoạn nhạc một hình thức độc lập;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     216 p thuvienbinhduong 27/08/2023 74 0

  • Ebook Ca dao - dân ca Thái Nghệ An (Tập 2: Dân ca): Phần 1

    Ebook Ca dao - dân ca Thái Nghệ An (Tập 2: Dân ca): Phần 1

    Ebook "Ca dao - dân ca Thái Nghệ An (Tập 2: Dân ca)" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Khái quát về người Thái ở Nghệ An; Nhuôn - làn điệu dân ca Thái Nghệ An;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     498 p thuvienbinhduong 27/08/2023 74 0

  • Ebook Ca dao - dân ca Thái Nghệ An (Tập 2: Dân ca): Phần 2

    Ebook Ca dao - dân ca Thái Nghệ An (Tập 2: Dân ca): Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của ebook "Ca dao - dân ca Thái Nghệ An (Tập 2: Dân ca)" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Xuối - làn điệu dân ca Thái Nghệ An; Tặc xáo khạch; Các bước hát đối đáp giao duyên truyền thống theo lối hát "Tặc xáo khạch"; Nội dung hát đối đáp giao duyên truyền thống theo lối hát "Tặc xáo khạch". Mời các bạn cùng tham khảo...

     444 p thuvienbinhduong 27/08/2023 73 0

  • Nhạc khí gõ dân tộc Việt Nam trong tác phẩm hòa tấu “Mùa hè”

    Nhạc khí gõ dân tộc Việt Nam trong tác phẩm hòa tấu “Mùa hè”

    Bài viết Nhạc khí gõ dân tộc Việt Nam trong tác phẩm hòa tấu “Mùa hè” trình bày các nội dung chính sau: Các nhạc khí gõ sử dụng trong tác phẩm; Cách sử dụng, phân nhóm và phối khí nhạc khí gõ trong tác phẩm.

     6 p thuvienbinhduong 27/08/2023 40 0

  • Ebook The enjoyment of music - Kristine Forney & Joseph Machlis

    Ebook The enjoyment of music - Kristine Forney & Joseph Machlis

    For more than 60 years, this text has led the way in preparing students for a lifetime of listening to great music and understanding its cultural and historical context. The Thirteenth Edition builds on this foundation with new coverage of performance and musical style. New tools help students share their deepening listening skills and appreciation in writing and conversation.

     525 p thuvienbinhduong 28/06/2023 64 0

  • Ebook Nghiên cứu ẩn dụ tri nhận trong ca từ Trịnh Công Sơn: Phần 1

    Ebook Nghiên cứu ẩn dụ tri nhận trong ca từ Trịnh Công Sơn: Phần 1

    Ebook "Ẩn dụ tri nhận trong ca từ Trinh Công Sơn" sẽ là một đóng góp cho Việt ngữ học một thí dụ điển hình về nghiên cứu ẩn dụ tri nhận trong ngôn ngữ nghệ thuật. Phần 1 gồm các nội dung chính sau: Khái lược về ẩn dụ; Vai trò của ngữ cảnh văn hóa trong các sáng tác của Trịnh Công Sơn; Ẩn dụ, ẩn dụ tri nhận - Quan điểm và hệ thống khái...

     75 p thuvienbinhduong 21/05/2023 44 0

  • Ebook Nghiên cứu ẩn dụ tri nhận trong ca từ Trịnh Công Sơn: Phần 2

    Ebook Nghiên cứu ẩn dụ tri nhận trong ca từ Trịnh Công Sơn: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của ebook "Ẩn dụ tri nhận trong ca từ Trinh Công Sơn" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Ẩn dụ cấu trúc trong ca từ Trịnh Công Sơn; Ẩn dụ định hướng trong ca từ Trịnh Công Sơn. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     219 p thuvienbinhduong 21/05/2023 39 0

  • Nuôi dưỡng “năng lực sống” thông qua giáo dục nghệ thuật tại Nhật Bản

    Nuôi dưỡng “năng lực sống” thông qua giáo dục nghệ thuật tại Nhật Bản

    Bài viết Nuôi dưỡng “năng lực sống” thông qua giáo dục nghệ thuật tại Nhật Bản chỉ ra những khoảng trống nghiên cứu (cả lý luận và thực tiễn) về vấn đề này đối với sự phát triển của xã hội Việt Nam.

     9 p thuvienbinhduong 21/05/2023 38 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=thuvienbinhduong
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERthuvienbinhduong254675470vi