• Ebook Triệu chứng học Ngoại khoa: Phần 1

    Ebook Triệu chứng học Ngoại khoa: Phần 1

    Cuốn sách "Triệu chứng học Ngoại khoa" phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Triệu chứng học thần kinh trung ương; Triệu chứng học lồng ngực - mạch máu; Triệu chứng học tiêu hóa;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     323 p thuvienbinhduong 17/09/2024 4 0

  • Ebook Triệu chứng học Ngoại khoa: Phần 2

    Ebook Triệu chứng học Ngoại khoa: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Triệu chứng học Ngoại khoa" phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Triệu chứng học chấn chương; triệu chứng học tiết niệu; triệu chứng học phụ khoa; triệu chứng học nhiễm khuẩn trong bệnh lý;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     124 p thuvienbinhduong 17/09/2024 5 0

  • Ebook Phương pháp tự chữa bệnh (Tập 1): Phần 1

    Ebook Phương pháp tự chữa bệnh (Tập 1): Phần 1

    Ebook "Phương pháp tự chữa bệnh (Tập 1)" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Hệ thống làm sạch cơ thể và ruột già; Làm sạch và phục hồi chức năng của ruột già; Bệnh lý của gan; Làm sạch gan; Tiếp tục làm sạch cơ thể;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     142 p thuvienbinhduong 17/09/2024 4 0

  • Ebook Phương pháp tự chữa bệnh (Tập 1): Phần 2

    Ebook Phương pháp tự chữa bệnh (Tập 1): Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của ebook "Phương pháp tự chữa bệnh (Tập 1)" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Chế độ dinh dưỡng đúng đắn; Sinh lý học tiêu hóa; Kết hợp đúng cách các loại thực phẩm; Chuyển sang ăn uống đúng cách. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     184 p thuvienbinhduong 17/09/2024 3 0

  • Ebook Food rules - Ăn uống đúng cách: Bộ quy tắc ẩm thực lành mạnh - Phần 1

    Ebook Food rules - Ăn uống đúng cách: Bộ quy tắc ẩm thực lành mạnh - Phần 1

    "Food rules - Ăn uống đúng cách: Bộ quy tắc ẩm thực lành mạnh" của tác giả Michael Pollan đưa ra một bộ quy tắc dễ hiểu, dễ nhớ để chúng ta ăn uống một cách thông minh, mỗi trang một quy tắc kèm theo giải thích ngắn gọn. Food Rules là một cuốn cẩm nang bao gồm 64 quy tắc ăn uống được trình bày theo cách đơn giản và cô đọng nhất để những người...

     71 p thuvienbinhduong 27/08/2024 9 0

  • Ebook Food rules - Ăn uống đúng cách: Bộ quy tắc ẩm thực lành mạnh - Phần 2

    Ebook Food rules - Ăn uống đúng cách: Bộ quy tắc ẩm thực lành mạnh - Phần 2

    Cuốn sách "Food rules - Ăn uống đúng cách: Bộ quy tắc ẩm thực lành mạnh" đưa ra bộ quy tắc ẩm thực lành mạnh, dễ hiểu, dễ nhớ giúp chúng ta ăn uống một cách thông minh. Mỗi trang là một quy tắc kèm theo lời giải thích súc tích với các phong tục truyền thống, qua các thời đại, các nền văn hóa khác nhau đã rút ra cùng...

     97 p thuvienbinhduong 27/08/2024 8 0

  • Ebook Chữa bệnh bằng cây lá quanh nhà: Phần 1

    Ebook Chữa bệnh bằng cây lá quanh nhà: Phần 1

    Cuốn sách "Chữa bệnh bằng cây lá quanh nhà" giới thiệu tới bạn đọc các bài thuốc hay, quý từ những vật liệu đơn giản xung quanh nhà. Từ lâu, việc sử dụng những cây lá "quanh nhà" để chữa bệnh đã được các thầy thuốc dân gian quan tâm chú ý. Danh y Tuệ Tĩnh, Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác cũng như nhiều thầy thuốc khác đã để lại những...

     129 p thuvienbinhduong 27/08/2024 6 0

  • Ebook Chữa bệnh bằng cây lá quanh nhà: Phần 2

    Ebook Chữa bệnh bằng cây lá quanh nhà: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Chữa bệnh bằng cây lá quanh nhà" tiếp tục trình bày tác dụng và những bài thuốc hay từ những loại cây thông dụng như: Bí đao, hồng xiêm, xoài, đu đủ, trầm hương, địa liền,... Hy vọng rằng đây sẽ là cuốn sách bổ sung vào tủ thuốc gia đình của tất cả mọi nhà.

     148 p thuvienbinhduong 27/08/2024 6 0

  • Ebook Tâm bệnh học: Phần 1

    Ebook Tâm bệnh học: Phần 1

    Cuốn sách "Tâm bệnh học" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: tâm bệnh học là gì; các lý thuyết về tâm bệnh; lượng giá và chẩn đoán bệnh tâm thần; phân loại bệnh tâm thần; điều trị bệnh tâm thần; bệnh tâm thần phân liệt. Mời các bạn cùng tham khảo!

     305 p thuvienbinhduong 27/08/2024 8 0

  • Ebook Tâm bệnh học: Phần 2

    Ebook Tâm bệnh học: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Tâm bệnh học" Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: bệnh rối loạn khí sắc; bệnh rối loạn lo âu; rối loạn stress hậu chấn thương; tâm trạng căng thẳng; tuổi trẻ và bệnh tâm thần; tuổi già và sức khỏe tâm thần. Mời các bạn cùng tham khảo!

     243 p thuvienbinhduong 27/08/2024 7 0

  • Ebook Nhu cầu dinh dưỡng - khuyến nghị cho người Việt Nam: Phần 2

    Ebook Nhu cầu dinh dưỡng - khuyến nghị cho người Việt Nam: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Nhu cầu dinh dưỡng - khuyến nghị cho người Việt Nam" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau đây: Nhu cầu khuyến nghị các vitamin tan trong nước; Nhu cầu khuyến nghị nước và các chất điện giải;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     99 p thuvienbinhduong 25/06/2024 15 0

  • Ebook Nhu cầu dinh dưỡng - khuyến nghị cho người Việt Nam: Phần 1

    Ebook Nhu cầu dinh dưỡng - khuyến nghị cho người Việt Nam: Phần 1

    Cuốn sách "Nhu cầu dinh dưỡng - khuyến nghị cho người Việt Nam: Phần 1" trình bày những nội dung chính sau đây: Đối tượng và cách sử dụng bảng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam; Cơ sở pháp lý, căn cứ khoa học và thực tiễn; Các khái niệm và nguyên tắc cơ bản trong xây dựng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị;... Mời các bạn cùng tham...

     89 p thuvienbinhduong 25/06/2024 11 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=thuvienbinhduong