• Ebook Những điều cần biết khi sống chung với điện: Phần 1

    Ebook Những điều cần biết khi sống chung với điện: Phần 1

    Cuốn sách "Những điều cần biết khi sống chung với điện" đề cập tới những kiến thức cơ bản nhằm giúp bạn đọc có những hiểu biết thường thức về điện để sử dụng điện an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. Phần 1 cuốn sách gồm 2 chương: Chương 1: Những hiểu biết thường thức về điện; Chương 2: Điện và cuộc sống. Mời các bạn cùng tham...

     97 p thuvienbinhduong 27/01/2024 11 0

  • Ebook Những điều cần biết khi sống chung với điện: Phần 2

    Ebook Những điều cần biết khi sống chung với điện: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Những điều cần biết khi sống chung với điện" tiếp tục trình bày nội dung 2 chương còn lại. Chương 3: Tiết kiệm điện không phải vì mình mà còn vì mọi người; Chương 4: Một số điều cần biết về an toàn điện. Mời các bạn cùng tham khảo!

     53 p thuvienbinhduong 27/01/2024 10 0

  • Ebook Bảo trì và sửa chữa thiết kế lắp đặt điện nhà: Phần 1

    Ebook Bảo trì và sửa chữa thiết kế lắp đặt điện nhà: Phần 1

    Cuốn sách "Bảo trì và sửa chữa thiết kế lắp đặt điện nhà" Phần 1 gồm các nội dung chính như sau: tìm hiểu về điện; điện và an toàn về điện; hệ thống điện; tiếp đất và phân cực; dụng cụ sửa điện; dây điện và cáp; vẽ sơ đồ mạch điện và lập chỉ mục cho bảng điện;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     106 p thuvienbinhduong 27/01/2024 12 1

  • Ebook Bảo trì và sửa chữa thiết kế lắp đặt điện nhà: Phần 2

    Ebook Bảo trì và sửa chữa thiết kế lắp đặt điện nhà: Phần 2

    Cuốn sách "Bảo trì và sửa chữa thiết kế lắp đặt điện nhà" Phần 2 gồm các nội dung chính như sau: Cách thức lắp đặt công tắc điều chỉnh độ sáng bóng đèn; sửa chữa và thay thế đèn nóng sáng; thay phích cắm; sổ tay của nhà thanh tra;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     107 p thuvienbinhduong 27/01/2024 13 1

  • Thiết kế hệ thống điều khiển đèn xe thông minh

    Thiết kế hệ thống điều khiển đèn xe thông minh

    Bài viết Thiết kế hệ thống điều khiển đèn xe thông minh y trình bày một giải pháp để chế tạo hệ thống đèn xe thông minh có thể đáp ứng được các yêu cầu thiết yếu, đồng thời có thêm hệ thống đèn phụ để tăng khả năng chiếu sáng ở các góc khuất mà giá thành của hệ thống rẻ, hoạt động ổn định.

     8 p thuvienbinhduong 27/01/2024 6 0

  • Nghiên cứu ứng dụng ngón gắp mềm vào hệ thống gắp thức ăn công nghiệp

    Nghiên cứu ứng dụng ngón gắp mềm vào hệ thống gắp thức ăn công nghiệp

    Bài viết Nghiên cứu ứng dụng ngón gắp mềm vào hệ thống gắp thức ăn công nghiệp trình bày một tay gắp mềm lấy cảm hứng từ hiệu ứng Finray để thực hiện nhiệm vụ kẹp các loại thức ăn khác nhau nói riêng và các vật thể nói chung. Các phần tiếp theo sẽ trình bày chi tiết về thiết kế, mô hình hóa và thử nghiệm của tay kẹp.

     6 p thuvienbinhduong 27/01/2024 4 0

  • Nghiên cứu – chế tạo mô hình hệ thống đánh lửa trực tiếp

    Nghiên cứu – chế tạo mô hình hệ thống đánh lửa trực tiếp

    Bài viết nghiên cứu – chế tạo mô hình hệ thống đánh lửa trực tiếp. Mô hình hệ thống đánh lửa trực tiếp được chế tạo dựa trên động cơ thực tế. Mô hình này có tác dụng lớn trong công tác đào tạo, giúp người dạy rút ngắn được thời gian và người học nắm vững về cấu trúc nguyên lý của hệ thống phun xăng, phương pháp kiểm tra chẩn...

     5 p thuvienbinhduong 27/01/2024 4 0

  • Mô hình cải tiến máy biến áp và máy cắt trong chế độ quá độ

    Mô hình cải tiến máy biến áp và máy cắt trong chế độ quá độ

    Việc nghiên cứu và tính toán quá trình quá độ trong hệ thống điện (HTĐ) có vai trò rất quan trọng để nâng cao độ tin cậy và tính ổn định chế độ vận hành mạng. Bài viết Mô hình cải tiến máy biến áp và máy cắt trong chế độ quá độ trình bày các mô hình cải tiến của máy biến áp và máy cắt phục vụ cho việc mô phỏng và tính toán cho quá...

     9 p thuvienbinhduong 27/01/2024 7 0

  • Nghiên cứu phát triển máy gọt vỏ, lấy cùi thơm bán tự động

    Nghiên cứu phát triển máy gọt vỏ, lấy cùi thơm bán tự động

    Nghiên cứu phát triển máy gọt vỏ, lấy cùi thơm bán tự động trình bày một số kết quả nghiên cứu về máy gọt vỏ, lấy cùi thơm bán tự động, nhằm cơ khí hóa việc gọt vỏ và lấy cùi thơm, tăng năng suất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các công ty sản xuất thơm. Kết quả thử nghiệm cho thấy máy gọt vỏ, lấy cùi hoạt động tốt, miếng thơm...

     7 p thuvienbinhduong 27/01/2024 4 0

  • Nghiên cứu chế tạo máy đo màu kích thích 3 thành phần

    Nghiên cứu chế tạo máy đo màu kích thích 3 thành phần

    Trong nghiên cứu này, nhóm nghiên cứu đã thực hiện thiết kế mô hình đầu đo và hệ thống quang học cho máy đo màu. Phép đo màu được thực hiện trên điều kiện ánh sáng chuẩn D65 của hãng Nichia và cảm biến màu của hãng TAOS. Nghiên cứu tập trung vào việc xử lý kết quả và ứng dụng trong quản lý chất lượng sản phẩm in ấn.

     7 p thuvienbinhduong 27/01/2024 6 0

  • Thiết kế và chế tạo máy đóng gói sản phẩm dạng nằm ngang

    Thiết kế và chế tạo máy đóng gói sản phẩm dạng nằm ngang

    Bài viết Thiết kế và chế tạo máy đóng gói sản phẩm dạng nằm ngang trình bày việc thiết kế và chế tạo một máy đóng gói sản phẩm, trong đó từng sản phẩm di chuyển liên tục, đều đặn, không thay đổi tốc độ trong quá trình đóng gói.

     6 p thuvienbinhduong 27/01/2024 7 0

  • Thiết kế bộ sạc không dây tĩnh ứng dụng cho xe tự hành

    Thiết kế bộ sạc không dây tĩnh ứng dụng cho xe tự hành

    Bài viết Thiết kế bộ sạc không dây tĩnh ứng dụng cho xe tự hành đề xuất một phương pháp thiết kế bộ sạc không dây tĩnh cho AGV, AGV có thể sạc với dòng không đổi sử dụng hệ thống truyền điện không dây kết hợp với cấu trúc mạch bù LCC hai phía.

     6 p thuvienbinhduong 27/01/2024 6 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=thuvienbinhduong